Những phương pháp SEO lỗi thời

5 (100%) 1 vote
Share Button

 

Hôm nay, CP Group xin  đề cập đến những phương pháp seo cũ, mọi người xem thử xem có đúng là những cách làm dưới đây đã lỗi thời không nhé?

PP 1: kiểm tra traffic mỗi ngày

Bạn luôn nghĩ rằng số lượng khách đến với trang web của bạn là một thước đo hữu ích nhất là với những người có site mới hay mới bước vào nghề SEO, do đó bạn thường xuyên theo dõi traffic mỗi ngày nhưng điều này không giúp cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào hữu ích cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
Có thể bạn nhận được hàng ngàn hay chục ngàn lượt truy cập mỗi ngày nhưng nếu bạn không khai thác đúng cách thì cũng không thể nâng cao doanh số bán hàng.

Thậm chí lượt traffic đông mỗi ngày đó có thể là traffic ảo, hay làm tăng tỉ lệ thoát của website bạn, điều đó còn làm giảm thứ hạng của bạn trên công cụ tìm kiếm

phương pháp seo


PP 2: Mua, trao đổi backlink

Việc mua bán, trao đổi backlink đang khá nhạy cảm, nhiều dấu hiệu cho thấy Google muốn “dập tắt” những web không xứng đáng có vị trí hàng đầu trong SERP nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức, việc trao đổi mua bán vẫn diễn ra và giá cũng rất rẻ…nhưng chẳng biết lúc nào Google sẽ phạt…

PP 3: Mật độ từ khóa

Có rất nhiều nhận định về mật độ từ khóa, người thì cho là 3-7% người thì nói 10%. Kết quả là các Seoer mất nhiều giờ để dùng công cụ đo mật độ từ khóa và viết lại nội dung. Nhưng rõ ràng ngày nay điều này không còn phù hợp nữa.
Giờ đây các Seoer thường thêm từ khóa mục tiêu ở những nơi quan trọng như thẻ tiêu đề, heading tags, des..

PP 4: Thường xuyên bị ám ảnh bởi kết quả xếp hạng

Chúng ta đều biết rằng đạt được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm tự nhiên là mục tiêu chính của các seoer. Tuy nhiên việc lên top nhưng không có khách hàng mục tiêu hay tỉ lệ chuyển đổi  thấp thì lên top cũng bằng 0.

Có rất nhiều từ khóa, website chỉ xếp 3,4 trên trang kết quả tìm kiếm những doanh số vẫn rất cao.

Nếu bạn dành tất cả thời gian của bạn để theo dõi vị trí tìm kiếm hiện tại của bạn thì có lẽ bạn đang lãng phí thời gian thay vì tốt hơn bạn nên dành thời gian nghiên cứu kỹ thuật nào thực sự sẽ làm nên sự khác biệt.

tăng like fanpage
PP 5: Spin content

Có những phần mềm hay Tools giúp bạn xuất bản ra nội dung mới bằng cách trộn các nội dung cũ với nhau. Bạn nên dừng ngay kỹ thuật lỗi thời này lại vì có thể Google sẽ phạt Panda

PP 6: Qua rồi kỷ nguyên của Pagerank Sculpting

Nói tới Pagerank Sculpting là nói tới thẻ no-follow. Lý do các webmaster hay sử dụng thẻ no-follow để kiểm soát link liên kết là vì thẻ này chặn liên kết từ website của mình dẫn ra site khác. Việc thêm thẻ no-follow  sẽ che giấu được link đó khỏi sự ghi nhận của bot google.
Vào tháng 06/ 2009 Matt Cutts đã chỉ ra rằng chiến lược này không còn hữu ích cho các webmaster nữa. Hãy dành thời gian chuyển hướng chiến lược nhằm tạo sự khác biệt trong hoạt động của trang web.

Có bạn nào còn làm những kỹ thuật như thế này không? Bạn thấy chúng còn hiệu quả không? 

 

dịch vụ tăng like fapage

About admin